Căn hộ Golf View Tower gần đường Quang Trung Gò Vấp

Căn hộ Golf View Tower tọa lạc tại đường Tân Sơn, quận Tân Bình, nơi tiếp giáp với những tuyến đi lại huyết mạch các quận phía Tây thành phố như Bình Tân, Tân Phú; phía Tây Bắc là các Quận 12, Gò Vấp, Hóc Môn, Củ Chi. Từ Căn hộ Tân Sơn ta dể dàng di chuyển về các tỉnh miền Tây cũng như miền Đông thông qua Quốc lộ 1A.
Căn hộ Golf View Tower toạ lạc tại quận Tân Bình, một trong những quận nội thành phát triển ở TP HCM, Nên được đánh giá là có vị trí vô cùng đắc địa.
Căn hộ Golf View Tower chủ yếu xây dựng một không gian trong xanh, thoáng đãng với view nhìn sân golf và phi trường Tân Sơn Nhất nhằm tạo cho cư dân một cuộc sống an lành và thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc
Golf View toạ lạc tại mặt tiền đường Tân Sơn, phường 15, quận Tân Bình, TP HCM, một vị trí vô cùng đắc địa với hướng Tây giáp mặt tiền đường Tân Sơn, hướng nam giáp với trường bay Tân Sơn Nhất, hướng Đông Nam hướng về sân golf tạo cho dự án một view nhìn rất trống và thoáng đãng.
Căn hộ Golf View đường Tân Sơn một đầu thông với đường Quang Trung quận Gò Vấp, đầu còn lại hướng ra đường Trường Chinh quận 12. bởi thế, an cư tại căn hộ Golf View Tower, cư dân sẽ được thừa hưởng tất cả tiện ích của cả 3 quận Tân Bình - Gò Vấp - quận 12.
Căn hộ Golf View Tower gần đường Quang Trung Gò Vấp
Căn hộ Golf View Tower gần đường Quang Trung Gò Vấp
Dưới đây là “Tất tần tật” thông báo chính thức từ Chủ Đầu Tư về dự án Golf View Tower, thông tin được cập nhật liên tục trên website eagleland.vn và hotline 0937922492. Xin vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết cũng như nhận được những giải đáp kịp thời về mọi thắc mắc của anh chị.
+ Vị trí: Đường Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình.
Vị trí căn hộ Golf View Tower
Vị trí căn hộ Golf View Tower
+ Chủ đầu tư: Bộ Quốc Phòng.
+ Đơn vị thầu xây dựng: Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Kỹ Thuật Nam Thành Việt.
+ Các hạng mục : dịch vụ thương mại, nhà ở.
+ Tổng diện tích: ~ 8000 m2
+ Diện tích xây dựng : ~4000 m2
+ Diện tích cây xanh: 1987 m2
+ Diện tích đất giao thông, sân bãi: 2013 m2
+ Mật độ xây dựng của dự án : 50%
+ Quy mô dân số tối đa: 1200 người
+ Quy mô dự án: gồm 2 Block, cao 12 tầng (10 tầng Căn Hộ – 2 Tầng Dịch Vụ ), cung cấp 470 căn hộ.
+ Diện tích căn hộ : 59m2 – 69m2 và 79m2.
Sống ở Căn hộ Golf View Tower bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tiện ích tốt của cả 3 khu vực Tân Bình, Gò Vấp, quận 12 như: Hệ thống trường học (Trường mầm non quốc tế Việt Mỹ, Trường THCS Phạm Văn Chiêu, trường THCS Quang Trung, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Mở TP HCM, Trường Cao đẳng đi lại vận tải
Tiện ích nội khu đầy đủ, thứ hạng với Hệ thống trọng tâm thương nghiệp ở tầng trệt, phòng sinh hoạt cộng đồng, Cafe sân thượng, Nhà trẻ, Khuôn viên cây xanh.
Tiện ích ngoại khu vượt trội với hệ thống trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, công viên, hồ bơi, nhà băng, sân golf, rạp chiếu phim trong bán kính 1km.
Diện tích đa dạng từ 59 – 79m2, được thiết kế tối ưu cho nhu cầu sử dụng 2PN
100% có thiết kế thông thoáng, tối ưu công năng sử dụng
View trực tiếp ra Sân Golf Him Làm tuyệt đẹp và thoáng mát
Bàn giao nội thất đầy đủ với sàn gỗ, cửa gỗ, tủ gỗ tự nhiên, thiết bị vệ sinh chuẩn American Standard sang trọng.
Thông tin căn hộ Golf View Tower
Thông tin căn hộ Golf View Tower
Cho dù mua để ở hay đầu tư, mặt bằng chung quá nhiều anh chị mong muốn các chung cư phải vừa gần trung tâm, vừa đa đạng tiện ích lại yêu cầu mức giá từ 1tỷ/ căn trở xuống. Xin lưu ý rằng nguồn cung những sản phẩm này cực kì khan hiếm, đến thời điểm này có thể xem là KHÔNG CÓ. Thay vì đỏ mắt tìm kiếm, anh chị có thể chọn lọc các căn hộ ở khu vực liền kề mà vẫn đảm bảo được những tiêu chí mà anh chị mong muốn.
Căn hộ Golf View Tower có vị trí đẹp, thuận tiện đi, tiện ích đầy đủ, pháp lý rõ ràng và với lợi thế Liền Kề sân Golf duy nhất tại TPHCM
Tag: can ho golf view tower

Leave a Reply