Căn hộ Asa Light Quận 8 với tổng diện tích đất 12.768m2

Căn hộ Asa Light Quận 8 TP. HCM có thể nói là sự bức phá hoàn toàn mới đối với thị trường căn hộ gần trọng điểm với qui mô 12.768 m2, mảng xanh 30.46%. Đặc biệt căn hộ Asa Light nằm tại vị trí huyết mạch, gần ngay đường Phạm Thế Hiển, cạnh trọng tâm hành chính Quận 8, liền kề khu Kinh tế Quận 5, đi thuận tiện đến Q 1, Q 3, Q,10, Q 7 hay những tỉnh miền tây Nam Bộ…NHƯNG chào bán đợt 1 với giá rất tốt CHỈ 800 Triệu/Căn 2 Phòng ngủ
Qua mô hình tổng quan của dự án, có thể thấy căn hộ Asa Light Quận 8 tọa lạc tại vị trí đắc địa với khu vực liền kề đường Phạm Thế Hiển đường huyết mạch quận 8 ,với các tuyến đường huyết mạch nối từ đại lộ Nguyễn Văn Linh vào trọng điểm quận 1, 5, 6 qua các tuyến đường Quốc Lộ 50 (40m), Đường Phạm Hùng (40m), Bình Tiên (30m), Dương Bá Trạc (24m).
Căn hộ Asa Light Quận 8 với tổng diện tích đất 12.768m2
Căn hộ Asa Light Quận 8 với tổng diện tích đất 12.768m2
Nếu so sánh về giá cả, vị trí, hệ thống tiện ích của dự án thì căn hộ chung cư Asa Light quận 8 có những ưu điểm vượt bậc hơn so với các dự án khác trong cùng phân khúc và cùng khu vực.
Căn hộ Asa Light quận 8 được xây dựng trên tổng diện tích đất 12.768m2, diện tích sàn xây dựng toàn khu vực căn hộ 91.062m2. Với quy mô gồm 5 block căn hộ cao 19 tầng, dự kiến khi hoàn thành dự án sẽ cung cấp cho thị trường 552 căn hộ và tạo nơi sinh sống cho 2.485 người.
Với mục đích nhằm mang lại cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất cho căn hộ của mình Cho nên chủ đầu tư đã xây dựng các căn hộ với diện tích đa dạng, phù hợp với khả năng tài quan trọng của mọi đối tượng khách hàng. Dự án có nhiều loại căn hộ với đầy đủ các dự án khác nhau với giá bán phù hợp, cạnh tranh như:
Mặt bằng căn hộ Asa Light Quận 8
Mặt bằng căn hộ Asa Light Quận 8
– Căn hộ 1 PN diện tích 45 m2
– Căn hộ 2 PN diện tích 54 m2 – 60 m2 – 65m2
Phần lớn diện tích của dự án căn hộ Asa Light dành cho các công trình kiến trúc, không gian xanh, đường nội bộ cũng như hệ thống tiện ích dịch vụ nhằm chắc chắn một cuộc sống đầy đủ nhất cho cư dân tại đây như: trung tâm thương nghiệp, trường học, bệnh viện, hồ bơi, sân thể thao, đường chạy bộ, phòng tập gym… tất cả các công trình nội khu đều được gắn liền với cây xanh, được thiết kế theo lối kiến trúc Nhật Bản.
Tiện ích tại căn hộ Asa Light Quận 8
Tiện ích tại căn hộ Asa Light Quận 8
Ngoài những tiện ích nêu trên, căn hộ Asa Light quận 8 còn có khu công viên cây xanh rộng nằm trong lòng căn hộ,hội tụ đầy đủ những nhu cầu thiết thực nhất của cư dân.Căn hộ Asa light quận 8 sẽ là khu thí điểm đầu tiên trong quy hoạch tổng thể với tiện ích vượt trội của mình, bảo đảm với sự đầu tư tỷ mỉ của chủ đầu tư sẽ thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất
Có thể nói dự án Asa Light quận 8 là khu căn hộ riêng biệt đầu tiên tại quận 8 nằm giữa trọng điểm thị thành quy hoạch tổng khu phát triển tây nam sài gòn và các quận lân cận, sẽ tạo đà phát triển toàn quận 8, đặt biệt là Căn hộ Asa Light Quận 8
Tag: can ho asa light quan 8

Leave a Reply