Đây là những Khách sạn gần hồ xuân hương Đà Lạt và chợ bạn nên xem

Khách sạn Đà Lạt Best Kings vừa được khai trương vào tháng 5/2016 tọa lạc tại số 10 Bùi Thị Xuân đây là một khách sạn gần Hồ Xuân Hương Đà Lạt. Đến với Best Kings Hotel du khách có thể chiêm ngưỡng được kiến trúc đẳng cấp và sang trọng của khách sạn.

Đây là một trong những khách sạn gần chợ Đà Lạt phối hợp hoàn hảo giữa nét đặc trưng phố núi kèm với sự đương đại đẳng cấp trong thiết kế.

Khách sạn gần hồ xuân hương Đà Lạt

Khách sạn Đà Lạt Best Kings có tổng cộng 99 phòng trong đó được chia thành nhiều loại phòng với sức chứa và tiện nghi khác nhau. Mỗi phòng đều mang phong cách và thiết kế khác nhau, đem đến sự thoải mái cho du khách.

Trong mỗi phòng của khách sạn đều được trang bị các trang thiết bi6 như: Quầy minibar trong phòng, hệ thống điều khiển điều hòa biệt lập, TV LCD 32" , truyền hình cáp với nhiều kênh thông báo phim vui chơi, radio báo thức AM/FM, đồ pha trà, cà phê, đồ dùng phòng tắm sang trọng, nước uống đóng chai miễn phí, mấy sấy tóc, gương điểm trang cạo râu, két sắt cá nhân, áo choàng tắm, dép đi trong phòng, internet băng thông rộng trong phòng, điện thoại, đèn pin, và văn phòng phẩm.

Nhân viên tại khách sạn Đà Lạt Kings được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, luôn phục vụ du khách một cách chu đáo và nhiệt tình nhất. Đem đến cho du khách những cảm giác thoải mái, gần gũi và ấm áp nhất.

Các dịch vụ tại khách sạn Đà Lạt Best Kings

Bãi đậu xe ôtô tại khách sạn

Dịch vụ hội họp

Đặt tour, vé tàu bay, dịch vụ du lịch

Đón đưa phi trường

Giải trí - Ẩm thực

Giặt ủi

Massage

Mở cửa 24g

Nhà hàng khu ăn uống

Phòng tập thể dục

Cầu thang máy

Wifi / Internet miễn phí tại sảnh

Wifi / Internet miễn phí trong phòng

Xông hơi

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Chính sách hủy:

Hủy phòng từ 14-7 ngày trước khi đến: phạt 50 % doanh thu tổng số tiền phòng đã đặt. Từ 6 ngày đến trước ngày đến, phạt 100% doanh thu tổng số tiền phải trả tiền.

Khách sạn Đà Lạt Sammy tọa lạc tại số 01 Lê Hồng Phong – p4 – Đà Lạt, là 1 khách sạn gần chợ Đà Lạt, khoảng 10 phút đi bộ, cách Hồ Xuân Hương chưa đên 7 phút đi bộ. Đây là một trong những khách sạn Đà Lạt 4 sao có tầm nhìn đẹp nhất hiện giờ tại thành phố Đà Lạt.

Khách sạn gần chợ Đà Lạt

Khách sạn Sammy Đà Lạt được xây dựng theo kiến trúc Châu Âu hiện đại, các phòng đều có cửa sổ, ban công, với tầm nhìn ra phố rất đẹp. Các trang thiết bị trong phòng ngủ khách sạn sammy đà lạt được đầu tư và chăm sóc kỹ lưỡng đem đến sự thoái mái và sang trọng khi du khách lưu trú tại đây.

Trong các phòng đều được trang bị các thiết bị như: tivi màn hình phẳng, bàn trang điểm, tủ đựng quần áo, bình nấu nước, bồn tắm, nước nóng lạnh, điều hòa, bàn tiếp khách, tủ lạnh, két an toàn, wifi miễn phí,…

Nhân viên làm việc trong khách sạn Đà Lạt Sammy được đào tạo qua trường lớp bài bản, tính toán vui vẻ hòa đồng, thân thiện và nhiệt tình với khách hàng, luôn tạo cho khách hàng cảm thấy thoải mái và đầm ấm như đang ở ngôi nhà của mình vậy.

Đảm bảo khi quý khách tạm trú tại khách sạn Sammy Đà Lạt, quý khách sẽ có những kỷ niệm khó quên bên gia đình và người thân trong chuyến du lịch Đà Lạt của mình.

Bảo đảm khi quý khách tạm trú tại khách sạn Sammy Đà Lạt, quý khách sẽ có những kỷ niệm khó quên bên gia đình và người nhà trong chuyến du lịch Đà Lạt của mình. Sammy là 1 khách sạn gần hồ xuân hương Đà Lạt lớn tại thị thành sương mù này.

Dịch vụ khách sạn Sammy Đà Lạt:

Bãi đậu xe ôtô tại khách sạn

Bar

Club

Cho thuê xe

Dịch vụ hội họp

Đặt tour, vé phi cơ, dịch vụ du lịch

Đưa đón trường bay

Giặt ủi

Karaoke

Khu vực gởi hành lý

Massage

Nhà hàng khu ăn uống

Thang máy

Wifi / Internet miễn phí trong phòng

Khách Sạn Sammy gần với các địa danh nổi tếng Đà Lạt như: Hồ Xuân Hương, Chợ Đà Lạt, Dinh Bảo Đại, Thung Lũng Tình Yêu, Biệt Thự Hằng Nga,...

Giờ nhận phòng: 14:00

Giờ trả phòng: 12:00

Qui định nhận phòng:

Khách đến nhận phòng vui lòng mang theo:

- CMND hoặc Passport

Qui định hủy đổi phòng:

Khách hủy phòng trước 10 ngày: không tính phí

Hủy phòng từ 10- 07 ngày trước ngày đến: tính phí đêm đầu

Hủy phòng sau 07 ngày trước ngày đến: tính 100% phí phòng

Các đặt phòng thời đoạn lễ, tết không được hoàn, hủy hay đổi thay

Qui định về trẻ em và giường phụ

Miễn phí tiền phòng cho con trẻ dưới 06 tuổi ngủ chung với ba má (không kê giường phụ)

Phụ thu tiền ăn sáng 99.000vnd cho trẻ từ 06 đến 11 tuổi

Trẻ từ 12 tuổi trở lên: tính như người lớn: phụ thu 630.000vnd/ người

Phòng tối đa 01 trẻ nhỏ ở cùng ba má

HOTLINE ĐẶT PHÒNG: 0935.566.977

Leave a Reply